Arental Vietnam 19/10/2020 | 5:54:22 PM

7 Lưu ý quan trọng khi chọn thuê phòng họp Quận 2

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Để chọn thuê phòng họp theo giờ tại quận 2 cho 10 đến 15 người, Liên hệ ngay 0904 667 858. Giá chỉ từ 149 nghìn/giờ, hỗ trợ set up phòng họp theo yêu cầu.

7 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi chọn thuê phòng họp quận 2

Nhu cầu tìm thuê phòng họp Quận 2 tăng không ngừng. Theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Starup chiếm 97.8% tổng số doanh nghiệp thành lập mới (2018). Các doanh nghiệp này có chung một đặc điểm chính là hạn chế về tài chính. Doanh nghiệp SMEs, Startups khởi đầu với nguồn tài chính chưa đủ mạnh, vì thế việc các loại chi phí luôn được doanh nghiệp tối ưu. Khi chọn thuê văn phòng, diện tích dành cho phòng họp thường không được ưu tiên. Vì sử dụng không thường xuyên, và phải đầu tư nhiều chi phí. Do đó, nhu cầu thuê phòng họp theo giờ tại TP.HCM luôn tăng cao. 

1. Lựa chọn thuê phòng họp theo giờ tại Quận 2, tại sao?

Quận 2 nằm ở vị trí phía Đông của TP Hồ Chí Minh, với cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và vị trí tiếp giáp với các quận trung tâm, vùng lân cận. Vì thế Quận 2 khá thuận lợi trong việc di chuyển.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, cầu Sài  Gòn, tuyến Metro rút ngắn khoảng cách giữa Quận 2 và trung tâm. Không có hiện tượng tắc nghẽn như các quận trung tâm, ùn tắc giao thông hầu như không xảy ra tại Quận 2. 
Hiện nay, theo chủ trương mới quận 2, quận 9, quận Thủ Đức sẽ tạo thành thành phố Thủ Đức nên được quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản, thu hút nhiều chủ đầu tư nước ngoài vào xây dựng các khu đô thị cao cấp. Do vậy, việc thuê phòng họp tại Quận 2 để đón tiếp khách hàng sẽ được trang trọng và đánh giá cao hơn.

Thuê phòng họp tại quận 2

Thuê phòng họp quận 2 với nhiều lợi thế cho khách hàng

Quận 2 được quy hoạch bài bản và tập hợp nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê có cung cấp dịch vụ phòng họp đạt chuẩn. Do vậy khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chi phí vô cùng hợp lý so với các phòng hợp ở trung tâm.

2. Lưu ý khi thuê phòng họp quận 2

Do có nhiều sự lựa chọn nên khách hàng cần phải chú ý những điểm sau để có thể thuê phòng họp quận 2 chất lượng, đáp ứng nhu cầu mà mình mong muốn:

2.1 Địa điểm 

Đầu tiên khách hàng nên xác định địa điểm phòng họp thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời tham gia.

- Địa chỉ rõ ràng, ưu tiên những vị trí dễ tìm, tốt nhất là được định vị trên Google map, vị trí  các tuyến đường dễ tìm, dễ quay đầu xe như đường Trần Não. Bởi yếu tố này rất quan trọng trong việc di chuyển.  Đó sẽ giúp giảm thời gian tìm kiếm địa điểm cũng như dễ dàng đi lại cho khách tham gia.

>>> Xem phòng họp dành cho 20 người tại quận 2

Địa chỉ tòa nhà văn phòng cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ dễ dàng tìm trên Google Map

2.2 Quy mô 

Cần xác định số lượng khách mời tham gia buổi họp. Tùy theo từng tính chất của sự kiện mà bạn có thể chọn diện tích phù hợp. Thông thường diện tích trung mình trong khoảng từ 1- 3m2/ khách để mọi người có không gian thoải mái.

Hãy định lượng diện tích cần thuê nhiều hơn con số thực tế, để tránh trường hợp phát sinh khách mời ảnh hưởng diện tích những người còn lại. Khiến người tham dự không thoải mái, mất tập trung khiến cuộc họp khó đạt thành công. Nhưng cũng không nên đưa ra con số cao hơn thực tế quá nhiều, sẽ khiến cho bạn phải chi một khoản không hề nhỏ. Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng họp rất đa dạng, vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn phòng hợp theo nhu cầu của mình.

2.3 Kết cấu

Với những mục đích cuộc họp khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn kết cấu, mô hình khác nhau. Đối với những cuộc họp cần sự trang trọng như gặp đối tác, khách hàng nên chọn phòng từ 20-25m2 và set up bàn đối mặt 1:1, không gian chuyên nghiệp, lịch sự, sạch sẽ để có thể tăng tính tương tác và dễ trao đổi hơn. 

thuê phòng họp theo giờ

Xác định tính chất cuộc họp để xác định cấu trúc cần có của phòng họp

Nếu buổi họp là các buổi training hoặc đào tạo quy mô nhỏ hoặc các buổi giao lưu thì có thể lựa chọn phòng họp theo hình chữ U (U-Shape) hoặc theo dạng lớp học để vừa tạo sự thuận tiện vừa đem lại sự thân mật cho người tham dự.

2.4 Tiện ích bên ngoài

Những yếu tố như nơi gửi xe, có chỗ đỗ xe ô tô là một trong những yếu tố khá quan trọng để đem lại sự hài lòng cho người tham dự cuộc họp. Một nơi có chỗ để xe thuận tiện là một điểm cộng khi bạn thuê phòng họp quận 2. Hơn thế nữa những dịch vụ như lễ tân chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ đem lại sự thoải mái cho chính bạn và người tham gia.

2.5 Trang thiết bị

Bạn nên đặt tiêu chí phòng họp phải có các trang thiết bị như

  • Đèn chiếu sáng
  • Màn hình led, máy chiếu
  • Điều hòa
  • Thiết bị âm thanh (cho những diện tích lớn).

Đặc biệt 2 yếu tố âm thanh và máy chiếu là 2 thiết bị quan trọng, sử dụng xuyên suốt trong cuộc họp. Do vậy bạn cần kiểm tra trước khi quyết định. Ngoài ra nếu có những dịch vu trọn gói như teabreak, ăn trưa, dịch vụ đưa đón, dịch vụ trang trí, thi công backdrop hay các nhân sự tổ chức sự kiện thì bạn nên lưu ý. Bởi nó sẽ giúp cho sự kiện của bạn chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn so với việc tự chuẩn bị hoặc thuê riêng lẻ dịch vụ bên ngoài.

2.6 Không gian và màu sắc:

Một không gian với màu sắc phù hợp sẽ giúp cuộc họp thêm phần thành công. Không gian thoáng đãng, yêu tĩnh, sạch sẽ, màu sắc nhã nhặn sẽ giúp cho người tham gia thoải mái, hiệu quả cuộc họp sẽ như bạn mong muốn.

thuê phòng họp quận 2

Nên lựa chọn không gian yên tĩnh, sạch sẽ khi thuê phòng họp quận 2

2.7 Giá thuê

Giá thuê phòng họp quận 2 là điều mà khách hàng khá quan tâm. Giá thuê phòng họp sẽ phụ thuộc khá nhiều yếu tố như địa điểm, các tiện ích dịch vụ. Do vậy bạn nên lựa chọn dựa theo báo giá của từng loại phòng để có thể so sánh và lựa chọn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để lưa chọn phòng họp đảm bảo phù hợp với các tiêu chí, mong muốn của bạn, đồng thời phù hợp với với ngân sách có thể chi khi thuê phòng hợp quận 2.

- Giá thuê phòng họp theo giờ tại quận 2 trung bình từ 149 nghìn/giờ/phòng, diện tích từ 20-25m2 sức chứa 15-20 người.

Với đầy đủ trang thiết bị như: màn chiếu, máy chiếu, bảng viết, nước uống, bàn ghế cho khách mời. Bên cạnh đó còn hỗ trợ set up theo yêu cầu, chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như chân Standee, giấy, bút và cung cấp các bữa tea break, ăn trưa...

Arental- Đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín tại HCM. Với nhiều năm trong ngành bất động sản, chúng tôi đã và đang cung cấp hơn hàng nghìn m2 diện tích văn phòng, là nơi đồng hành cùng nhiều doan nghiệp trong những năm qua. Liên hệ ngay: 0904 667 858 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333