Arental Vietnam 2/6/2021 | 9:26:22 AM

Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Thuê phòng họp theo giờ đang là nhu cầu chung của rất nhiều doanh nghiệp. Nhưng liệu mô hình này có đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một doanh nghiệp lớn?

Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Nội dung bài viết

Thuê phòng họp theo giờ là lựa chọn hàng đầu của phần lớn các doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại rất nhiều tiện ích cho đơn vị. Điều mà không phải văn phòng truyền thống nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng liệu mô hình này có phù hợp với tất cả các doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đọc sau nhé.

Thuê phòng họp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện lợi cũng như chi phí hợp lý

Thuê phòng họp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện lợi cũng như chi phí hợp lý

1. Thuê phòng họp theo giờ là gì?

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là mô hình đặc biệt của lĩnh vực bất động sản văn phòng. Dịch vụ này được ra đời nhằm khắc phục những hạn chế về không gian, diện tích, thiết bị… của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì phải bỏ ra một số tiền quá lớn để xây dựng một phòng họp đạt chuẩn thì giờ đây doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một mức chi phí thấp hơn rất nhiều.

Khi thuê các dịch vụ này, bạn đọc sẽ được toàn quyền sử dụng không gian cho các mục đích của công ty. Từ phỏng vấn, thuyết trình, hội họp, gặp mặt đối tác - khách hàng… 

Đặc biệt, mọi thiết bị cũng như các tiện ích thiết yếu đều sẽ được bên dịch vụ cung cấp đầy đủ. Bao gồm: Dịch vụ photocopy, dịch vụ lễ tân, teabreak, máy chiếu… Bạn sẽ không cần phải “chạy đôn chạy đáo” để chuẩn bị. Thay vào đó chỉ cần ăn mặc tươm tất và mang theo tài liệu quan trọng đến cuộc họp.

>>>>> Xem ngay dịch vụ cho thuê phòng họp của Arental

Đây là giải pháp của những doanh nghiệp thuê văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ

Đây là giải pháp của những doanh nghiệp thuê văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ

2. Những ai có nhu cầu thuê phòng họp Tp.HCM theo giờ?

Thuê phòng họp Quận Phú Nhuận, thuê phòng họp Quận 2 hoặc bất kỳ một phòng họp nào khác trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh là phương án tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có hạn chế về tài chính, các cá nhân làm việc tự do không có văn phòng đại diện.

2.1. Các doanh nghiệp mới thành lập

Giai đoạn mới bắt đầu hình thành thì việc tối ưu chi phí là quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Và việc thuê phòng họp là một trong số những giải pháp được rất nhiều đơn vị lựa chọn.

Thay vì bạn phải thuê một căn phòng có diện tích lớn để có thể bố trí thêm không gian phòng họp thì bạn sẽ chỉ phải thuê một văn phòng chính với diện tích phù hợp hơn để tiết kiệm chi phí. Song song đó, khi cần tổ chức họp công ty, bạn chỉ việc thuê phòng họp theo giờ và trả đúng số tiền theo mức giá từng khung giờ đã quy định.

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng làm việc lớn

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng làm việc lớn

Đặc biệt, khi doanh nghiệp có ý định mở rộng quy mô nhân sự online thì cũng có thể sử dụng phòng họp này để tổ chức các buổi đào tạo, gặp mặt offline cho các nhân viên của mình.

2.2. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với hoạt động thuê phòng họp theo giờ, doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều tiền cho các hợp đồng thuê văn phòng dài hạn. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả đúng mức phí mà mình sử dụng.

Trong thực tế, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần tổ chức hoạt động này. Nhờ vậy mà các đơn vị vừa và nhỏ sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền để phục vụ cho các hoạt động khác, quan trọng hơn của doanh nghiệp.

Phòng họp có diện tích đủ cho 8 đến 10 người

Phòng họp có diện tích đủ cho 8 đến 10 người

2.3 Các cá nhân làm việc tự do muốn thuê phòng họp TPHCM

Các freelancer là những người làm việc tự do. Họ không có văn phòng đại diện hay bất kỳ một cơ sở kinh doanh cố định nào. Chính vì thể, khi có nhu cầu gặp mặt đối tác hay đơn giản là tổ chức các buổi gặp mặt khách hàng… thì việc thuê phòng họp theo giờ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Nó vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp các cá nhân làm việc tự do có thể xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.

>>>>> Tham khảo dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ quận 2

Dịch vụ đáp ứng được sự linh hoạt dối với nhiều cá nhân làm việc tự do

Dịch vụ đáp ứng được sự linh hoạt dối với nhiều cá nhân làm việc tự do

3. Dịch vụ thuê phòng họp có những ưu điểm gì?

Khi lựa chọn dịch vụ này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phòng họp chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đi kèm với mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể như:

  • Không gian rộng lớn: Các phòng họp cho thuê hiện nay có diện tích cũng như sức chứa rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn không gian phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
  • Phòng họp tiện nghi: Các phòng họp đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khi thuê dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ wifi, máy chiếu, tivi, ánh sáng, bảng bút viết… để các hoạt động hội họp, đào tạo… được diễn ra tốt nhất. 

Doanh nghiệp thuê được cung cấp và hỗ trợ đầy đủ theo yêu cầu cuộc họp

Doanh nghiệp thuê được cung cấp và hỗ trợ đầy đủ theo yêu cầu cuộc họp

  • Thời gian linh động : Doanh nghiệp có thể chủ động sắp xếp thời gian tổ chức cuộc họp dựa trên thời gian biểu của các thành viên và công ty. Đặc biệt, trong trường hợp nếu cuộc họp diễn ra suôn sẻ nhanh chóng thì bạn còn có thể tiết kiệm thêm chi phí cho việc thuê theo giờ.
  • Chi phí hợp lý: So với việc thuê văn phòng riêng dài hạn thì thuê văn phòng theo giờ ít tốn kém hơn rất nhiều. Đó là chưa kể, thay vì bạn phải tốn tiền để mua và lắp đắp các trang thiết bị thì khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ A - Z.

Kết luận

Có thể thấy, dịch vụ thuê phòng họp theo giờ đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây được xem là phương án tối ưu chi phí mà những doanh nghiệp mới hình thành cũng nên tham khảo.

Cần tìm đơn vị cung cấp uy tín và không gian hợp với số lượng người tham dự

Cần tìm đơn vị cung cấp uy tín và không gian hợp với số lượng người tham dự

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã biết được doanh nghiệp của mình có phù hợp với mô hình này hay không? Từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho hoạt động phát triển và vận hành của doanh nghiệp. 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333