Arental Vietnam 16/7/2021 | 4:03:08 PM

Mốc tiêu chuẩn khi thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Sở hữu một văn phòng đúng như mơ ước sẽ giúp nhân viên của bạn hứng thú với công việc hơn. Dưới đây là một vài tiêu chí khi thuê văn phòng quận 2 được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Tiêu chuẩn khi thuê văn phòng quận 2 được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Văn phòng làm việc không đơn thuần chỉ là nơi để làm việc, xử lý các vấn đề giao dịch. Mà đồng thời còn là yếu tố thuộc về phong thủy giúp thu hút tài lộc, tạo được những tiếng vang gần xa. Đặc biệt khi lựa chọn văn phòng mới hay đổi sang địa điểm khác, nếu ta không để ý sẽ gây ảnh hưởng đến phong thủy. Từ đó gây cản trở trên con đường thăng tiến cũng như phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. Cùng điểm qua một tiêu chuẩn mà doanh nghiệp cần phải nắm bắt khi sử dụng văn phòng cho thuê quận 2 qua bài viết dưới đây.

Văn phòng làm việc là nơi giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh nên cần được quan tâm lựa chọn.

Văn phòng làm việc là nơi giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh nên cần được quan tâm lựa chọn.

1. Lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng quận 2

1.1. Không lựa chọn nơi có nhiều công trình đang thi công

Những tác động về môi trường xung quanh có ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh cũng như sự phát triển của công ty. Tiếng ồn thì các công trình đang xây dựng sẽ làm cho nhân viên đau đầu và khó chịu. Điều đó khiến năng suất làm việc bị giảm sút, chất lượng công việc không được đảm bảo. Dẫn đến những tổn thất không đáng có, nhân viên chịu không nổi áp bức và nghỉ việc giữa chừng.

1.2. Khu vực đất trống, ít dân cư

Tránh thuê văn phòng ở những khu đất trống hoặc không có nhiều tòa nhà, doanh nghiệp xung quanh. Khu vực ít dân cư thông thường có giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm hay khu đô thị khác. Điều này còn đồng nghĩa với việc không được danh tiếng công ty sẽ không được nhiều người biết đến. Ngoài ra tỉ lệ cướp giật ở đây rất cao, sự an toàn không được đảm bảo. Do vậy hãy thật không ngoan trong việc lựa chọn địa điểm văn phòng phù hợp.

>>>>> Văn phòng cho thuê theo diện tích giá rẻ tphcm

Tòa nhằ văn phòng có thể nằm ở khu vực đông dân nhưng không nên ở ngay khu chợ ồn ào.

Tòa nhà văn phòng có thể nằm ở khu vực đông dân nhưng không nên ở ngay khu chợ ồn ào.

2. Quá trình hoạt động

2.1. Thời gian vận chuyển đồ đạc

Dù là thuê văn phòng mới hay chuyển đổi địa điểm thuê phòng quận 2 thì việc vận chuyển, sắp xếp nên được bố trí vào khung giờ hợp lý. Ban ngày đầu óc sẽ được minh mẫn, sức lực và tinh thần được thoải mái hơn. Tranh thủ thời gian ban ngày để dọn dẹp một cách nhanh chóng nhất có thể. Nếu không kịp thì tiếp tục vào ngày mai, đừng quá vội vàng mà vận chuyển tới chiều tối. Điều này giúp tránh những đổ vỡ, hỏng hóc, thất lạc đồ vật cũng như một số trường hợp ngoài ý muốn.

2.2. Môi trường làm việc chung

Khi làm việc tại các văn phòng cho thuê quận 2 hay bất cứ đâu thì những cuộc xung đột cũng khiến cho tập thể đau đầu. Mặc dù là chuyện của một vài cá nhân nhưng nó ảnh hưởng đến không khí hoạt động chung. Sẽ thật là tồi tệ hơn nếu những mâu thuẫn ấy vẫn duy trì và kéo dài. Do vậy sự thân thiện, chân thành và chan hòa là điều cần được đặt lên hàng đầu. Một môi trường làm việc thoải mà ở đó nhân viên quý mến lẫn nhau sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Trong tập thể, cần giữ thái độ ôn hòa nhất là khi có bất đồng về ý kiến.

Trong tập thể, cần giữ thái độ ôn hòa nhất là khi có bất đồng về ý kiến.

2.3. Bài trí không gian hợp lý

Cần bố trí không gian cũng như sắp xếp đồ vật hợp lý khi tìm văn phòng cho thuê quận 2. Bàn ghế được đặt ngay thẳng, có sự phân cách giữa các nhân viên nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích. Những thiết bị dùng chung như máy in, máy photo,...được đặt tại những khu vực sao cho thuận tiện nhất. Đồng thời lựa chọn những màu sắc thích hợp để không gian trở nên hài hào, tạo được cảm hứng trong công việc. Bởi vì đôi khi chỉ là một tiểu tiết nhỏ cũng đủ giúp cho phong thủy công ty trở nên tốt hơn, ấy thế mà thăng hạng liên tục. 

3. Vật dụng trong văn phòng 

3.1. Không dùng đồ vật sứt mẻ

Đừng tiếc những chiếc cốc, lọ hoa hay vật dụng đã quá cũ, sứt mẻ lâu ngày. Bởi theo quan niệm dân gian, chúng là minh chứng của sự hoa tài. Điều này gây cản trở cho con đường vươn lên và phát triển của bản thân và tập thể. Thay vào đó, hãy sắm lại cái mới để động viên tinh thần đồng thời giúp không gian làm việc trở nên lung linh, mới mẻ hơn.

>>>>> Xem giá thuê văn phòng quận 2

Bố trí và trang trí các vật dụng nội thất phù hợp và có màu sắc hài hòa.

Bố trí và trang trí các vật dụng nội thất phù hợp và có màu sắc hài hòa. 

3.2. Tránh xa vật sắc nhọn

Nếu chủ cho thuê văn phòng quận 2 thì hãy tránh bố trí những vật sắc nhọn trong văn phòng làm việc. Chúng gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương đồng thời nếu không may mắn sẽ tạo nên những tai nạn chống công sở. Những vật sắc nhọn vốn mang tính sát khí lấn át những luồng khí tốt. Do vậy tốt nhất ta không nên trang trí những vật này tại những nơi đông người.

3.3. Lựa chọn vật phong thủy

Cây cảnh hiện được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để đàn trên bàn khi thuê phòng quận 2. Chúng không chỉ mở ra một không gian làm việc tươi xanh mà còn giải tỏa căng thẳng, mai lại bầu không khí trong lành. Tuy nhiên hãy lưu ý trong việc lựa chọn cây phong thủy vì không phải loại cây nào cũng phù hợp. Cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp mệnh để giúp cho con đường thăng tiến trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Cũng tương tự cho một số vật phong thủy khác như đồ gốm, tranh ảnh,...

Phong thủy bao gồm hướng, các bố trí, màu sắc,...những yếu tố ảnh hưởng tinh thần làm việc.

Phong thủy bao gồm hướng, các bố trí, màu sắc,...là những yếu tố ảnh hưởng tinh thần làm việc.

Bài viết đề cập đến một số điều bạn cần tránh khi sử dụng văn phòng cho thuê quận 2 hay dù bất kể nơi đâu. Hãy lưu tâm thật kỹ và áp dụng để những kế hoạch và dự định sắp tới được thuận buồm xuôi gió và gặt hái được nhiều thắng lợi.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333