Văn phòng ảo quận 2 thu hút nhiều doanh nghiệp
Trong khu vực thành phố sầm uất với mức sống và chi phí cao. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thuê văn phòng ảo quận 2 hay những quận lân cận với mức giá rẻ và hợp lý?
Văn phòng ảo quận 2 thu hút nhiều doanh nghiệp
Nội dung bài viết
1. Văn phòng ảo ở quận 2 có gì đặc biệt?
- 1.1. Mảnh đất cận trung tâm giàu tiềm năng
- 1.2. Giảm bớt gánh nặng về chi phí đầu tư
- 1.3. “Cân” mọi hoàn cảnh, thoải mái làm việc
2. Những đặc điểm tiện ích của văn phòng ảo
3. Nắm chắc bí quyết làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Văn phòng ảo là một thuật ngữ còn khá xa lạ đối với nhiều người. Với sự tiện ích của nó, văn phòng ảo đã ra đời và phát triển ở Mỹ cách đây hàng chục năm trước. Tại Việt Nam, văn phòng ảo cũng được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm văn phòng ảo quận 2 thì đây là một bài viết thích hợp dành cho bạn.
Văn phòng ảo có mặt tại Việt Nam từ những năm 1985 1990.
1. Văn phòng ảo ở quận 2 có gì đặc biệt?
1.1. Mảnh đất cận trung tâm giàu tiềm năng
Quận 2 là nơi mà hầu như mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều muốn sở hữu cho mình một văn phòng ở đây. Khu vực sát cạnh quận 1 trung tâm thành phố sầm uất với nhiều nhà cao tầng, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán coffee,...
Đồng thời khu vực này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển ra các quận lân cận. Ở đây là điểm giao nhau những con đường lớn như: Trần Não, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trọng Quản,...thế nên khá thuận tiện khi di chuyển tới các quận khác. Ở đây, bạn sẽ không lo lắng việc kẹt xe hay bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào của phố xá. Quận 2 hiện là trung tâm thương mại tài chính mới của thành phố. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi, không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn bạn đang tìm kiếm văn phòng ảo tại TPHCM.
Quận 2 có sự phát triển đồng đều về kinh tế và hạ tầng giao thông.
1.2. Giảm bớt gánh nặng về chi phí đầu tư
Việc thuê mướn một văn phòng ở vị trí đắt đỏ như ở quận 2 thực sự rất tốn kém. Nhiều doanh nghiệp đôi khi phải đau đầu vì chi phí hằng tháng phải trả quá cao. Điều này dẫn đến việc đổi địa chỉ văn phòng xảy ra thường xuyên.
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo HCM của Arental , doanh nghiệp sẽ có thể sở hữu cho mình một văn phòng làm việc ưng ý. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, máy móc công nghệ cao đi kèm giá cả lại phải chăng so với những loại văn phòng khác. Với chi phí thuê thuê hằng tháng khá rẻ song vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Chính vì thế việc lựa chọn văn phòng ảo hiện nay được nhiều người ưu tiên lên hàng đầu.
Dịch vụ văn phòng ảo hỗ trợ nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.
1.3. “Cân” mọi hoàn cả nh, thoải mái làm việc
Văn phòng ảo phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, hoạt động dài hạn đến ngắn hạn, những công việc hay cuộc họp mang tính chất nghiêm túc hay đơn giản. Chúng phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào mà doanh nghiệp hay tổ chức đề ra.
Đồng thời, khi làm việc ở văn phòng ảo, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Không bị gò bó về mặt không gian, địa hình.
Doanh nghiệp có thể tự do làm việc tại một địa chỉ khác mà vẫn có được một địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh và giao tiếp với khách hàng, đối tác. Loại hình này giúp tối thiểu được những áp lực doanh nghiệp. Khi đó cơ thể được thư giãn, đầu óc tươi tỉnh sẽ giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất hơn.
Doanh nghiệp có thể sử dụng những tiện ích có sẵn tại tòa nhà văn phòng nơi sử dụng dịch vụ.
2. Những đặc điểm tiện ích của văn phòng ảo
Loại văn phòng ảo với giá thuê khá rẻ ngay tại vị trí đắt đỏ giữa trung tâm thành phố ngày càng được nhiều người chú ý đến bởi những lợi ích và hiệu quả to lớn mà nó mang lại.
- Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, nhất là với các nhóm bạn trẻ có ý định khởi nghiệp.
- Quầy hỗ trợ lễ tân tận tình, thoáng đãng với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Các dịch vụ phòng họp có sẵn bao gồm các tiện ích công nghệ cao, hiện đại được đầu tư kỹ càng, cần thiết như máy chiếu, bàn họp, bảng trắng,....
- Tốc độ đường truyền internet mạnh và ổn định sẽ không gây gián đoạn trong khi làm việc.
- Có tư vấn viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo với tác phong chuyên nghiệp.
- An ninh, bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ bảo vệ văn phòng 24/7 tại bất kì địa điểm cho thuê văn phòng ảo HCM.
- Giải quyết và hỗ trợ các vấn đề, sự cố một cách nhanh chóng, hoàn chỉnh.
Địa điểm cho thuê văn phòng ảo uy tín đem đến hình ảnh cho doanh nghiệp.
3. Nắm chắc bí quyết làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Làm thế nào để mỗi nhân viên có thể đảm bảo công việc một cách hiệu quả mà vẫn cảm thấy thoải mái ? Dưới đây sẽ là một vài tips hay giúp ích cho doanh nghiệp:
- Làm việc theo quy định chung và đúng giờ giấc, nói không với giờ “cao su”.
- Tôn trọng tập thể, không đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích chung.
- Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ hòa nhã, thân thiện với đồng nghiệp.
- Mạnh dạn đưa ra tiếng nói cá nhân đồng thời biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác.
- Tinh thần cầu tiến, học hỏi và phấn đấu để ngày càng phát triển hơn.
- Tổ chức team building định kỳ hằng năm để nâng cao hơn, thắt chặt hơn sợi dây tinh thần tập thể.
Lập kế hoạch cụ thể cho công việc cần làm sẽ giúp mọi việc có trình tự và không bị sơ sót.
Bài viết trên là một số thông tin hữu ích mà Arental cung cấp giúp bạn hiểu thêm về văn phòng ảo và những ưu điểm mà nó mang lại. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm một loại văn phòng phù hợp ở khu vực quận 2 hay những quận lân cận thì hãy cân nhắc thêm về loại văn phòng này nha!
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022