Thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 chi phí thấp dành cho doanh nghiệp
Thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp nhỏ hiện nay. Bài viết dưới đây chia sẻ về dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ uy tín nhất!
Thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 chi phí thấp dành cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
1. Nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 ngày càng gia tăng
2. Arental – địa chỉ thuê văn phòng chia sẻ uy tín hàng đầu tại quận 2
Xu hướng thuê văn phòng chia sẻ quận 2 để tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh lựa chọn. Văn phòng chia sẻ thực sự là một giải pháp hoàn hảo để công ty nhỏ, mới thành lập có bàn đạp phát triển cũng như môi trường làm việc tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ quận 2 thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn nhiều điều bổ ích!
1. Nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 ngày càng gia tăng
Quận 2 là điểm tập trung và thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, nơi đây có nhiều doanh nghiệp, tổ chức đặt trụ sở, có đường giao thông thuận lợi... Chính vì thế, mong muốn sở hữu một điểm đặt văn phòng tại quận 2 là điều hướng tới của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, thuê nhà tại đây lại có mức giá vô cùng cao, vậy phải làm sao?
Gía thuê nhà riêng làm văn phòng tăng cao, các doanh nghiệp nhỏ đau đầu vì tiền chi phí quá cao khiến mọi khoản đầu tư khác phải thu hẹp. Lúc này, thuê văn phòng chia sẻ chắc chắn là quyết định “không tồi” chút nào với một công ty nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập. Vì thế mà nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ ngày một tăng cao.
Nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 tăng mạnh
2. Arental – địa chỉ thuê văn phòng chia sẻ uy tín hàng đầu tại quận 2
Arental là địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhiều tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ giúp công ty nhỏ có được văn phòng làm việc chuyên nghiệp mà doanh nghiệp còn có cơ hội nâng cao được thương hiệu. Những lợi thế mà Arental mang lại khiến các doanh nghiệp nhỏ bị chinh phục hoàn toàn.
So với việc thuê và trang bị nội thất, thiết bị cho văn phòng thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đắt đỏ này khi thuê văn phòng chia sẻ của Arental. Nhân viên trong công ty sẽ được hưởng không gian tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà công ty không phải chịu khoản đầu tư cơ sở vật chất ban đầu.
Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất
-
Mỗi nhân viên được cung cấp vị trí ngồi rộng rãi 5 mét vuông để nhân viên luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc.
-
Thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng đến 21 giờ từ thứ hai đến thứ 7 mỗi tuần.
-
Nhân viên được cấp tủ locker để bảo vệ đồ cá nhân.
-
Văn phòng có kết nối wifi, internet tốc độ cao phục vụ làm việc.
-
Các thiết bị máy in, máy photocopy cũng được phục vụ miễn phí.
-
Phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại, hệ thống âm thanh đạt chuẩn.
Nhờ trang thiết bị có sẵn mà các công ty có thể tiết kiệm khoản đầu tư vật chất bna đầu từ 70 đến 90%.
3. Địa điểm kinh doanh tiềm năng
Một lý do giúp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Arental được đông đảo công ty, doanh nghiệp lựa chọn là bởi địa chỉ thuê phục vụ đắc lực cho kinh doanh. Địa chỉ thuê văn phòng chia sẻ quận 2 đặt tại số 1B đường 30 Trần Não phường Bình An, quận 2.
Văn phòng tọa lạc tại vị trí vàng, ngay giữa trung tâm kinh tế tài chính. Địa chỉ có phong thủy đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp, công ty thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện nhất. Chưa hết, vị trí thuê văn phòng đắc địa sẽ giúp doanh nghiệp có được lợi thế truyền thông lớn, chiếm được niềm tin của đối tác và khách hàng.
Arental cam kết mọi thông tin của đối tác, quý khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối 100%. Vì thế các doanh nghiệp thuê văn phòng chia sẻ tại đây hoàn toàn có thể yên tâm các thông tin riêng sẽ không bị tiết lộ ra ngoài.
Không lo bị tiết lộ thông tin khách hàng
4. Tiện ích khi thuê văn phòng chia sẻ quận 2 tại Arental
Ngoài cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ thì Arental còn cho thuê văn phòng với nhiều tiện ích lý tưởng cho doanh nghiệp. Văn phòng có bãi để xe rộng rãi để nhân viên tiện di chuyển. Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh tòa nhà ngay sau khi kết thúc làm việc cũng giúp cho doanh nghiệp có được văn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát.
Văn phòng chia sẻ là gợi ý hoàn hảo cho các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp startup. Bởi các đối tượng này đều sở hữu số vốn ban đầu không quá dư dả như những công ty lâu năm. Nắm bắt được điều này, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Arental giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tạo đà bật nhảy tốt.
Arental – đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín bậc nhất tp. HCM
Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Arental sẽ giảm bớt được gánh nặng tài chính, tiết kiệm thời gian và công sức không phải xây dựng, thiết kế nội thất văn phòng. Tất tần tật dịch vụ tiện ích xung quanh đều được đơn vị phục vụ, đáp ứng tận tình, chu đáo. Đặc biệt, khi thuê tại văn phòng chia sẻ tại Arental, quý khách còn có nhiều sự lựa chọn như thuê vị trí chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc vị trí chỗ ngồi cố định. Giá chỉ từ 99 nghìn/ngày đến 1,5 triệu/tháng
Nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ quận 2 ngày càng tăng nhanh. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Arental 0904 667 858 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
>>>XEM THÊM: VĂN PHÒNG CHIA SẺ GIÁ RẺ TẠI TPHCM
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022