Văn phòng chia sẻ quận 3 đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mùa dịch
COVID 19 khiến hàng loạt công ty phải lao đao. Thấu hiểu nỗi lo của các doanh nghiệp, Arental.vn áp dụng chính sách giảm 50% đối văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận và 20% văn phòng chia sẻ quận 3
Văn phòng chia sẻ quận 3 đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mùa dịch
Nội dung bài viết
1. Điểm thu hút của mô hình văn phòng chia sẻ
- 1.1 Chỗ ngồi làm việc cố định theo tháng, theo năm
- 1.2 Chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày/tuần/tháng
2. Tiềm năng mới của mô hình thuê văn phòng chia sẻ
- 2.1 Chi phí không còn là nỗi lo của doanh nghiệp
- 2.2 Không gian làm việc sáng tạo
- 2.3 Cơ hội kết nối với nhiều ngành nghề khác
3. Arental.vn đồng hành cùng doanh nghiệp trước “con sóng lớn” COVID 19
Shared Office hay Co-working Space là mô hình cho thuê văn phòng du nhập vào Việt Nam với tên gọi là Văn phòng chia sẻ. Mô hình này đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính hiện đại, linh hoạt, là một giải pháp tối ưu cho các cá nhân và tổ chức với đầy đủ tiện nghi của một văn phòng chuyên nghiệp. Arental.vn với hệ thống văn phòn tại nhiều quận TP.HCM như văn phòng chia sẻ quận 3, quận 2, văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận, Tân Bình,...giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
1. Điểm thu hút của mô hình văn phòng chia sẻ
Khi thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ được cung cấp đa dạng tiện ích như chỗ ngồi làm việc riêng, full nội thất và dịch vụ khác như phòng họp, phòng khách, lễ tân,…đáp ứng mọi nhu cầu.
Arental.vn cung cấp đa dạng các gói dịch vụ linh hoạt cho các khách thuê văn phòng: chỗ ngồi làm việc cố định hoặc chỗ ngồi làm việc linh hoạt khi thuê văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận hay quận 3.
>>> Xem ngay các mô hình văn phòng chia sẻ tại Arental.vn
Văn phòng chia sẻ quận 3 thu hút nhiều khách hàng trẻ, thích làm việc tự do
1.1 Chỗ ngồi làm việc cố định theo tháng, theo năm
Dành riêng cho những khách hàng sử dụng toàn thời gian tại văn phòng với sự lựa chọn chỗ ngồi cố định cùng vị trí ổn định để nâng cao hiệu suất làm việc. Đối với gói chỗ ngồi cố định theo tháng hoặc theo năm, tùy theo nhu cầu làm việc của riêng mình, khách hàng cũng có thể tự do chọn lựa thời gian thuê linh hoạt.
>>> Dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 2| giá chỉ 2 triệu đồng/tháng
1.2 Chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày/tuần/tháng
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại Arental.vn là dịch vụ văn phòng phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi công tác, ít có mặt tại văn phòng bởi vì loại hình này không bị giới hạn bất kỳ không gian, thời gian nào. Các khách hàng có thể sử dụng chỗ ngồi làm việc bất kỳ vị trí ngồi nào trong hệ thống Co-working space
>>> Tham khảo ngay dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt chỉ 33 nghìn/ngày
2. Tiềm năng mới của mô hình thuê văn phòng chia sẻ
2.1 Chi phí không còn là nỗi lo của doanh nghiệp
Chọn dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 3 hay văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận, doanh nghiệp không phải bỏ ra khoản đầu tư lớn để thuê văn phòng, các dịch vụ tiện ích văn phòng và chi phát sinh thêm trong quá trình vận hành nhưng vẫn đảm bảo một nơi làm việc chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác kinh doanh.
2.2 Không gian làm việc sáng tạo
Vị trí văn phòng chia sẻ của Arental.vn được đặt tại những tòa nhà được xây mới, thiết kế đẹp, hiện đại và chuẩn xu hướng. Đặc biệt thiết kế chủ đạo với nhiều hình khối kích thích sự sáng tạo. Thêm vào đó, không gian mở thông thoáng dễ dàng truyền cảm hứng làm việc cho đội ngũ nhân viên.
Làm việc tại văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có nhiều cơ hội giao lưu và sáng tạo hơn
2.3 Cơ hội kết nối với nhiều ngành nghề khác
Hành trình khởi nghiệp của một startup thực sự rất đơn độc và lắm chông gai, điều này ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến người sáng lập. Nhưng mô hình không gian làm việc chung sẽ chính là nơi giúp bạn xóa bỏ ranh giới của sự cô độc.
Đặc trưng của mô hình văn phòng chia sẻ là khả năng kết nối cao. Nơi mà các thành viên cùng thuê và làm việc chung trong cùng một không gian. Tuy làm việc độc lập nhưng lại là một cá thể trong cộng đồng coworker, mang tới một môi trường gắn kết và tìm đối tác cùng chung lý tưởng, hỗ trợ lẫn nhau.
Khi thuê văn phòng chia sẻ tại Arental.vn bạn sẽ thấy được quy trình làm việc của nhiều ngành nghề khác nhau như lập trình viên, nhà thiết kế, doanh nhân khởi nghiệp...Đây cũng là cơ hội lớn giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức và ý tưởng mới từ khác lĩnh vực khác nhau.
3. Arental.vn đồng hành cùng doanh nghiệp trước “con sóng lớn” COVID 19
Dịch Covid – 19 ảnh hưởng tình hình kinh doanh năm 2020, tác động đến nền kinh tế chung toàn cầu. Nó tác động đa chiều và trực tiếp lên mọi hoạt động kinh doanh. Từ sản xuất, đầu tư, thương mại đến dịch vụ, du lịch… Để hỗ trợ sự khó khăn về tài chính của nhiều doanh nghiệp trong mùa dịch, hiện nay rất nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng đã đưa ra chính sách điều chỉnh giá cũng như những ưu đãi tốt nhất.
Không gian thư giản tại văn phòng chia sẻ quận 3
Arental.vn hỗ trợ các khách hàng với những chính sách linh hoạt khi thuê văn phòng chia sẻ và văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp
Tại thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM có rất nhiều những tòa nhà đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng mới vô cùng hấp dẫn thậm chí là điều chỉnh mặt bằng giá thấp hơn so với thời điểm trước khó khăn. Nhưng đằng sau đó lại một mô hình kém chất lượng. Đôi khi khách hàng phải chịu thêm nhiều chi phí phát sinh khác không đáng có. Vậy nên các doanh nghiệp trước khi ký hợp đồng thuê phải tìm hiểu thật kỹ để tránh các trường hợp ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Ngoài ra, tại Arental.vn đang có chương trình GIẢM 50% GIÁ THUÊ 2 THÁNG ĐẦU cho dịch vụ cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận
Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh nhất
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024