Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí với văn phòng ảo cho thuê
Nội dung bài viết
1. Bắt kịp xu thế hiện đại với mô hình kinh doanh văn phòng ảo
Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, hình ảnh thương hiệu là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì cũng nên quan tâm đến. Khi công nghệ và truyền thông Marketing ngày càng phát triển mạnh và góp phần rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng. Đầu tư văn phòng đại diện, địa chỉ công ty tại địa điểm sang trọng, tiện nghi là cơ sở tiền đề tạo sự hài lòng và ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng, đối tác.
Đến với Arental.vn, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng ảo quận 2, văn phòng quận 3, văn phòng ảo Phú Nhuận, Tân Bình,... mà còn là sợi dây gắn kết các công ty khởi nghiệp với nhau để cùng chia sẻ, học hỏi và cùng phát triển.
1. Bắt kịp xu thế hiện đại với mô hình kinh doanh văn phòng ảo
Vì sao mô hình này lại được sự thu hút của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là startup ?
Về bản chất, văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng thông minh, đáp ứng được mọi yêu cầu cần có như một văn phòng truyền thống thực thụ. Văn phòng ảo tại Arental.vn bao gồm: quầy lễ tân, sảnh tiếp khách, phòng họp, phòng làm việc...
Với văn phòng ảo bạn có thể làm việc từ xa mà không cần đến văn phòng
Doanh nghiệp hoàn toàn không cần phải luôn có mặt ở văn phòng và có thể làm việc ở một địa chỉ khác chính là điểm riêng biệt của văn phòng ảo. Một cách hiểu đơn giản hơn, văn phòng ảo giống như việc thuê một địa chỉ văn phòng để giao dịch trực tiếp với khách hàng. Doanh nghiệp có thể thuê ngắn hạn thay vì thuê theo tháng, theo năm.
2. Các giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp
Cân đối các khoản như phí nhân công, thuế, phí vận hành cơ sở vật chất và phí nhập hàng luôn chiếm đến 80% doanh thu hằng tháng. Đây luôn là bài toán gây đau đầu của các chủ doanh nghiệp. Nhưng nếu có giải pháp giảm chỉ còn 60% con số này thì sao ? Đặc biệt trong thời điểm phức tạp của dịch bệnh COVID 19, công ty để tiếp tục duy trì hoạt động thì càng cần cắt giảm chi phí. Dưới đây là những mẹo văn phòng tiết kiệm cực kỳ đơn giản để gia tăng 10% lợi nhuận mỗi tháng mà Arental.vn muốn chia sẻ đến bạn:
2.1 Ứng dụng công nghệ tiên tiến
Các thiết bị tiện ích như máy fax, máy tính, hệ thống bàn ghế làm việc nhân viên thông minh,… giúp dễ dàng phát triển hơn cho doanh nghiệp. Từ lâu công nghệ ra đời như một giải pháp tối ưu cho mọi các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ các dịch vụ thống kê, quản lý thông tin bảo mật khách hàng,… đều đã có thể áp dụng khoa học tiên tiến để giảm hao phí thời gian và nhân lực cho các công việc này.
Bên cạnh đó, việc quản lý vận hành doanh nghiệp áp dụng công nghệ thông tin sẽ giúp chính xác hơn, chuyên nghiệp và nâng cao năng suất cho công ty.
Các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn
2.2 Tiết kiệm các khoản chi phí cố định
Để văn phòng hoạt động bình thường, các chi phí cố định mà doanh nghiệp phải chi trả mỗi tháng như nhân viên bảo vệ, tạp vụ, điện, nước, internet, thiết bị văn phòng phẩm… được sử dụng chung cho mọi thành viên. Mỗi thứ chỉ cần tiết kiệm được một ít bằng cách nâng cao ý thức cho nhân viên thì tính tổng lại, công ty đã tiết kiệm được kha khá tiền phí. Ngoài ra, kết hợp lối sống xanh thông qua sử dụng các vật dụng được làm từ vật liệu tái chế thông minh cũng là một giải pháp hữu hiệu.
Đồng thời, công ty cũng cần thiết kế lại không gian làm việc hiệu quả phù hợp số lượng nhân viên. Ưu tiên sử dụng nội thất phong cách tối giản có tông màu sáng, thông minh, nhỏ gọn, có thể gấp, tận dụng những vật liệu sẵn có hoặc bằng kính để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.
Hay đơn giản và tối ưu chi phí hơn cho công việc kinh doanh của bạn bằng các gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3, văn phòng ảo quận 2 và văn phòng ảo Phú Nhuận tại Arental.vn. Mỗi tháng việc hóa đơn chất đống sẽ không còn là nỗi lo của doanh nghiệp
2.3 Đơn giản hóa bộ máy doanh nghiệp
Bộ máy tổ chức doanh nghiệp tối giản giúp nâng cao hiệu quả quy trình làm việc. Phân quá nhiều cấp bậc, chức vụ, phòng ban trong doanh nghiệp sẽ làm loãng bộ máy nhân sự, vừa gây phí tiền lương dành cho nhân sự vừa không mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong những doanh nghiệp mới thành lập. Vấn đề phân bổ nguồn lực cần được lưu ý kỹ để đạt năng suất cao trong công việc cũng như tối ưu hóa nguồn chi phí.
3. Vấn đề cần lưu tâm khi sử dụng văn phòng ảo
Khi mô hình dịch vụ này, khách hàng không phải đau đầu khi di chuyển thiết bị, đồ đạc văn phòng đến địa điểm mới mà chỉ cần đặt bảng hiệu; logo của công ty mình tại đó. Khi cần họp nhân viên hay giao dịch với khách hàng, doanh nghiệp có thể thuê phòng họp, phòng khách trong một khoảng thời gian nhất định với mức chi phí thấp; tận dụng được tối đa quỹ thời gian.
Ngoài ra, doanh nghiệp không nhất thiết phải có nhân viên thường trực làm việc. Bộ phận nhân sự của dịch vụ văn phòng ảo Arental.vn sẽ trả lời điện thoại; nhận thư từ, fax; mail và các giấy tờ liên quan. Sau đó, lễ tân sẽ gửi tất cả những thông tin này đến trực tiếp tại văn phòng mà doanh nghiệp thuê.
Địa chỉ kinh doanh ở vị trí đắc địa góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Chi phí của mô hình văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo quận 3 hay văn phòng ảo Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình của Arental.vn ... thường thấp hơn nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để lập một văn phòng truyền thống bình thường. Tự hào nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ văn phòng cho thuê, chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho quý khách hàng !
>>> Tham khảo thêm những dịch vụ văn phòng chia sẻ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Arental.vn
Để được tư vấn mô hình văn phòng theo mong muốn của bạn, liên hệ ngay qua HOTLINE 0904.667.858