Một văn phòng làm việc cần những cơ sở vật chất thiết yếu gì?
Dành cho những doanh nhân trẻ muốn tìm hiểu về các cơ sở vật chất cho văn phòng của mình. Đưa ra sự so sánh với việc thuê văn phòng chia sẻ quận 2. Từ đó lựa chọn được phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Một văn phòng làm việc cần những cơ sở vật chất thiết yếu gì?
Nội dung bài viết
1. Vì sao cần đầu tư cơ sở vật chất
2. Văn phòng cần những cơ sở vật chất thiết yếu nào?
3. Tại sao nên lựa chọn văn phòng chia sẻ quận 2
Để một tổ chức doanh nghiệp có thể hoạt động ổn định, việc giữ chân, thúc đẩy nhân viên và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về không gian làm việc là điều vô cùng cần thiết. Trong thực tế, vấn đề này vẫn được các nhà quản trị nhận thức và có những chính sách giữ chân riêng. Một yếu tố quan trọng mà nhà lãnh đạo nên để tâm là cơ sở vật chất ở nơi làm việc. Hãy cùng tìm hiểu những điều đó ngay trong bài viết này nhé.
Môi trường tốt góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên
1. Vì sao cần đầu tư cơ sở vật chất
- Hệ thống phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại phù hợp với môi trường văn phòng giúp hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc.
- Hơn thế, điều này cũng giúp giữ chân nhân viên bởi sự tiện nghi và thoải mái trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Một số cơ sở vượt trội có thể làm tăng hứng thú của nhân viên với nhân viên
- Tạo cho nhân viên môi trường tốt, tinh thần tốt để làm việc
- Xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty.
2. Văn phòng cần những cơ sở vật chất thiết yếu nào?
-
Khu vực nghỉ ngơi ăn uống:
Có khu vực ăn uống chung với đầy đủ cơ sở vật chất để mọi người có không gian thư giãn và trao đổi ngoài công việc một cách thoải mái. Đây là một trong những khu vực cơ sở vật chất quan trọng nhất. Hiện nay, ở nhiều tổ chức doanh nghiệp vẫn chưa có khu vực ăn uống để nhân viên có thể giải lao khi cần. Cung cấp một hệ thống “căn-tin mini” là một ý tưởng tuyệt vời tạo nên sự thuận tiện tuyệt đối cho nhân viên công ty.
-
Hệ thống điện:
Đây là một trong những nhu cầu cần thiết nhất của con người. Công việc chỉ có thể hoàn thành khi nhân viên được cung cấp nguồn điện tiện nghi nhất. Có nguồn điện tốt các nhu cầu khác cũng được đáp ứng một cách dễ dàng.
-
Mạng lưới internet:
Trong thời đại 4.0 ngày nay, nhu cầu sử dụng internet dường như trở thành nhu cầu thiết yếu của con người hiện đại. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí, internet cũng vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc. Do đó đây là một yếu tố không thể bỏ sót.
>>>>> Văn phòng chia sẻ quận 2
-
Môi trường làm việc:
Áp dụng 5S để môi trường làm việc luôn gọn gàng và sạch sẽ. Sử dụng mô hình giúp giữ cho môi trường làm việc luôn trong trạng thái thoải mái và ngăn nắp tạo cảm giác tận hưởng công việc hơn là cảm thấy căng thẳng vì những bàn làm việc bừa bộn giấy tờ.
-
Trang trí bằng ảnh:
Treo nhiều tranh ảnh chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời. Điều này giúp môi trường làm việc trở nên sống động, có không gian thư giãn, giúp nhân viên có tinh thần làm việc tốt hơn. Ngoài ra, việc dán decal bảng trên tường để biến các bức tường khô khan thành bảng làm việc cũng là một ý tưởng đáng để các nhà lãnh đạo tham khảo.
3. Tại sao nên lựa chọn văn phòng chia sẻ quận 2
Cơ sở vật chất của tòa nhà đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi, chuẩn phong cách không gian thời đại mới:
- Hệ thống phòng ốc được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang lại không gian làm việc khang trang, hiện đại và rất thông thoáng.
- Hệ thống Điện luôn ổn định đảm bảo tốt nhất cho người dùng
- Hệ thống thang máy, PCCC, lối thoát hiểm, máy lạnh,.. đạt tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo luôn được kiểm tra định kì.
- Mỗi tầng lầu sẽ được trang bị khu vực vệ sinh riêng biệt và thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ 2 lần/ ngày.
- Mạng lưới internet tốc độ cao đảm bảo phục vụ tốt cho nhiều người dùng
- Đặc biệt người dùng sẽ được miễn phí điện, nước, internet,...trong quá trình sử dụng
Môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến thái độ của nhân viên
Như vậy có thể thấy, khi thuê văn phòng chia sẻ quận 2, tất cả những yêu cầu về cơ sở vật chất của một văn phòng chuyên nghiệp đều được đáp ứng. Hơn thế còn có những ưu đãi riêng hết sức hấp dẫn. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn, một quãng thời gian không ngắn để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng chia sẻ đều đã đáp ứng được điều đó. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được phần nào những thắc mắc của các doanh nghiệp về cơ sở vật chất cho công ty của mình.
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024